Saturday, 20/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Mầm non Khai Trí
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2019 CHI BỘ TRƯỜNG THỰC HÀNH MĂNG NON PHƯỜNG 9

Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng của chi bộ trường Măng non

Căn cứ vào quy định Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Được sự quan tâm của chi bộ, Đảng ủy Phường 9. Trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện của các quần chúng Tăng Võ Hoàng Tính. Với sự quan tâm, giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí trong ban chấp hành Công Đoàn trường Măng Non. Hôm nay ngày 05/07/2019, được sự đồng ý của Đảng Ủy Phường 9, chi bộ Trường Măng Non đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là quần chúng Tăng Võ Hoàng Tính theo quyết định số 2178../QĐ/TU ngày 24/6/2019 của Ban thường vụ thành ủy Vĩnh Long

Về tham dự buổi lễ  kết nạp Đảng viên còn có các đồng chí:

  • Đồng chí Võ Văn Lâm - Phó bí thư Đảng Ủy Phường 9
  • Đồng chí Đoàn Anh Tuấn – Tổ chức Đảng Ủy Phường 9
  • Đồng chí Nguyễn Duy Khiêm – Phó ban kiểm tra Đảng Ủy Phường 9
  • Về phía công đoàn trường có bà Trần Thị Xuân Tiên - Ủy ban kiểm tra CĐCS.
  • Bà Phạm Thị Thúy Nhi - Đại diện Chi đoàn trường.
  • Về phía chi bộ Trường Măng Non có tất cả 12/12 đảng viên tham dự.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra đúng quy định, trình tự. Thay mặt chi bộ đồng chí Võ Thị Hồng Phơi – Phó bí thư chi bộ Trường Măng Non trao quyết định cho đảng viên mới và giao nhiệm vụ trong thời gian tới khi được đứng trong hàng ngủ của Đảng. Chi bộ cũng mong muốn đồng chí Tăng Võ Hoàng Tính tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đứng trước cờ nước, cờ đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Tăng Võ Hoàng Tính đã đọc lời tuyên thệ xin hứa sẽ nổ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên.

Đồng chí Võ Thị Hồng Phơi Phó bí thư chi bộ phát biểu giao 4 nhiệm vụ cho Đảng viên mới cần phải chấp hành nghiêm chỉnh đồng thời đồng chí Tăng Võ Hoàng Tính phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ 9 giờ 30 phút  ngày 27 hàng tháng để cùng với các đồng chí Đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc có hiệu quả. Bên cạnh những công việc đó, đồng chí còn phải nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực lãnh đạo, và khả năng vận động quần chúng trong nhà trường.
Để tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí trong học tập, công tác và rèn luyện tốt, ngoài sự quan tâm của tập thể Đảng viên trong chi bộ, chi bộ quyết định tiếp tục phân công đồng chí Võ Thị Hồng Phơi Phó Bí thư chi bộ và Đ/C Phạm Thị Phương đảng viên là người trực tiếp và thường xuyên giúp đỡ đồng chí Tăng Võ Hoàng Tính tiến bộ và trở thành đảng viên chính thức.


Tác giả: MỸ LINH
Nguồn:TỰ VIẾT Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 5
Tháng 04 : 30
Tháng trước : 38
Năm 2024 : 756
Năm trước : 1.833
Tổng số : 19.859